รถโบราณ ให้เช่า ราคาวันละเท่าไหร่?

ในปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่หันมาสนใจในรถคลาสสิค รถโบราณ ให้เช่า เป็นจำนวนมาก ซึ่งทางบริษัท RichcarsBangkok ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและสนใจที่จะให้บริการเช่ารถโบราณ ซึ่งทางบริษัทของเราได้เปิดให้บริการเช่ารถคลาสสิคในราคาถูก ถ้าหากคุณกำลังมองหาเช่ารถโบราณอยู่ห้ามพลาด

รถโบราณ ให้เช่า ราคาถูก กับบริษัท Richcars

ทางบริษัท Richcars ของเรานั้นให้บริการเช่ารถคลาสสิค Volkswagen Beetle ในราคาถูกที่สุดในตลาดเลยก็ว่าได้ ซึ่งในปัจจุบันมีผู้เข้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

Volkswagen Beetle

เช่ารถคลาสสิค
sometext
sometext
sometext

สำหรับท่านใดที่สนใจเช่ารถโบราณ volkswagen beetle พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมให้เช่าอยู่ที่ 4,000 บาท/วัน เท่านั้น

บทส่งท้าย

รถคลาสสิคในปัจจุบันนั้นเป็นที่นิยมมาก สำหรับท่านใดที่อยากจะขับรถคลาสสิคแต่ไม่อยากซื้อเพราะมีราคาที่สูง สามารถเข้ามาใช้บริการกับเรา Richcars ได้ทุกเมื่อ ซึ่งจุดเด่นของการเช่ารถคลาสสิคกับเรานั้นมีราคาถูกเอามากๆ ถูกที่สุดในตลาดเลยก็ว่าได้ ถ้าท่านใดสนใจสามารถสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับ-ส่งถึงสถานที่ตามที่ต้องการ และพร้อมให้บริการทั่วประเทศไทย

ติดต่อเช่ารถหรู RichcarsBangkok

ถ้าหากคุณต้องการเช่ารถหรูจากเรา สามารถติดต่อกับเราได้ 5 ช่องทาง คือ 1.สามารถโทรจองรถได้ที่เบอร์ 089-814-4722, 099-395-3529 และ 2.สามารถติดต่อผ่านช่องทางไลน์แอดได้ที่ Official LINE : @Richcars 3.สามารถติดต่อได้ทาง Fanpage Facebook : Richcars Rental 4.สามารถสอบถามผ่านช่องทาง Instagram : richcarsbangkok และ 5.สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Youtube : Richcars Bangkok ทั้งหมดนี้คือช่องทางการติดต่อของเรา สามารถสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง