เช่ารถหรูพัทยา

เช่ารถหรูพัทยา ราคาถูก บริการรับ-ส่งรถถึงที่ตามที่ต้องการ

บริการให้เช่ารถจังหวัดชลบุรี หรือเช่ารถหรูพัทยา ราคาถูก เสริมภาพลักษณ์ในการขับขี่อย่างมีระดับ รถหรูให้เช่าคุณภาพดีเยี่ยม ผ่านการตรวจเช็คสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มั่นใจก่อนการส่งมอบรถ มีบริการรับส่งรถถึงสถานที่ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน, โรงแรม, สนามบิน หรือสถานที่สำคัญตามต้องการ ฯลฯ จองรถหรูเช่าได้ง่ายๆ พิเศษสำหรับลูกค้าออนไลน์ ใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถเช่าได้ เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทางของคุณ ถึงที่หมายปลายทางอย่างปลอดภัยได้ที่นี่

เช่ารถหรู ชลบุรี รายวัน รายเดือน รายปี ราคาถูกที่สุด

บริการให้เช่ารถหรู ระยะสั้น ระยะยาว พร้อมให้บริการทั่วประเทศ ราคาพิเศษสุดๆ สำหรับบุคคลธรรมดา หรือบริษัทนิติบุคคลเช่าโดยมีศูนย์ให้บริการเช่ารถตามจังหวัดต่างๆทุกพื้นที่ ด้วยบริการอย่างมีระดับ ราคาถูก เช่ารถง่าย หากคุณต้องการรถเช่าที่สะท้อนรสนิยม พาคุณไปถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย ให้ทุกการเดินทางของคุณพิเศษและเหนือระดับที่นี่เท่านั้น

ทำไมต้องเช่ารถหรู กับ Richcars

1.ฟรีค่าซ่อมบำรุง :

ทางบริษัทฯเราจะคอยรับภาระ ดูแลปัญหาเหล่านี้แทนลูกค้าที่่เช่ารถตู้กับบริษัทฯ เราจะนำรถตู้เข้าบำรุงรักษาทุกด้านให้แก่ลูกค้าของเรา ตั้งแต่ตรวจเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนน้ำมันเบรค เปลี่ยนยาง รถยนต์ ยางที่ปัดน้ำฝนและอื่นๆตามระยะ หรือกำหนดเดือนตามความเหมาะสม

2.ไม่ต้องกังวลปัญหารถยนต์เสื่อมสภาพ:

ถ้าหากต้องตัดสินใจในการเปลี่ยนรถนั้น ถ้าเราซื้อรถมาคงไม่สามารถรับค่าเสื่อมรถที่เปลี่ยนไปถ้าหากเราต้องการเปลี่ยนรถ ซึ่งในการเช่ารถนั้น ลูกค้าสามารถนำรถมาคืนหรือเปลี่ยนคันใหม่ได้โดยไม่ต้องกังวล

3.มีรถสำรองให้ใช้ทดแทน

ในบางครั้งการออกรถใหม่ก็อาจจะมี DEFECT เกิดขึ้นจากผู้ผลิตบ้าง ทำให้เราไม่สามารถใช้งานรถได้อย่างต่อเนื่อง ถ้าหากลูกค้าเลือกที่จะเช่ารถหรูกับทางเรา จะมีรถทดแทนให้ลูกค้า หมดปัญหากังวลเรื่องรถเสียต่างๆได้

ข้อดีเมื่อเช่ารถหรูพัทยากับ Richcars

  • ราคา เช่ารถหรู เริ่มต้นเพียง 8,900 บาท/วัน
  • เช่ารถพร้อมน้ำมันเชื้อเพลิง คิดตามการใช้งานจริง
  • ราคาพิเศษ สำหรับเช่ารถระยะยาว / รายเดือน
  • ฟรี บริการรับส่งรถ ช่วงเวลา 08.00-17.00 น.

บทส่งท้าย

RichcarsBangkok ผู้นำการให้บริการเช่ารถหรู ราคาถูก ครบวงจร ปัจจุบันมีศูนย์บริการทั่วประเทศไทย มีประสบการณ์การให้บริการรถเช่านานกว่า 8 ปี ทางเรายินดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะรับใช้คุณ ช่วยให้การเดินทางในทุกเส้นทางของคุณพิเศษขึ้น สะดวกสบาย ปลอดภัย ด้วยบริการที่เหนือกว่า ใส่ใจดูเเลทุกรายละเอียด ช่วยให้ทุกกิจกรรมของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น พร้อมบริการรับ-ส่งฟรี เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการ บริการที่เหนือกว่า สัมผัสความประทับใจในทุกการบริการของเรา

ติดต่อเช่ารถหรู RichcarsBangkok

ถ้าหากคุณต้องการเช่ารถหรูจากเรา สามารถติดต่อกับเราได้ 5 ช่องทาง คือ 1.สามารถโทรจองรถได้ที่เบอร์ 089-814-4722, 099-395-3529 และ 2.สามารถติดต่อผ่านช่องทางไลน์แอดได้ที่ Official LINE : @Richcars 3.สามารถติดต่อได้ทาง Fanpage Facebook : Richcars Rental 4.สามารถสอบถามผ่านช่องทาง Instagram : richcarsbangkok และ 5.สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Youtube : Richcars Bangkok ทั้งหมดนี้คือช่องทางการติดต่อของเรา สามารถสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง