เช่ารถหรู ระยอง รายวัน รายเดือน ราคาถูกที่สุด

เช่ารถหรู ระยอง พร้อมให้บริการแล้ววันนี้กับบริษัทที่ให้เช่ารถหรูที่ใหญ่ที่สุดกับ Richcars มีรถหรูให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BMW, Mercedes Benz, Porsche, Ferrari, Bentley, Tesla, Maserati, Aston Martin และรถหรูรุ่นอื่นๆอีกมากมาย ถ้าหาคุณกำลังมองหาเช่ารถหรูอยู่ห้ามพลาดในบทความนี้

เช่ารถหรูในจังหวัดระยอง ราคาถูกที่สุด

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจในการเช่ารถหรูในจังหวัดระยอง ห้ามพลาดไปกับ Richcars ผู้ให้บริการเช่ารถหรูที่ดีที่สุดและได้รับการไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 8 ปีซึ่งถ้าหากคุณต้องการเช่ารถหรูสามารถใช้บริการกับทางบริษัทของเราได้ทุกเมื่อ การันตีและมั่นใจได้เลยว่าเช่ารถหรูกับเรานั้นราคาถูกที่สุดและสามารถเช่าแบบรายวันและรายเดือนหรือรายปีได้อีกด้วย

เช่ารถหรู กับ Richcars ราคาถูกมีรุ่นอะไรบ้าง?

มาดูกันว่าเมื่อเช่ารถหรูกับ Richcars นั้นแต่ละรุ่นมีราคาเท่าไหร่? ซึ่งเราได้รวบรวมรุ่นรถยอดนิยมและราคาถูกที่สุดมาให้ได้รับมชมกันที่นี่

1.Tesla Model 3

sometext
sometext
sometext

ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ต้องการเช่ารถหรูในราคาประหยัด ทางบริษัท Richcars ของเราของแนะนำให้เช่า Tesla Model 3 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,900 บาท/วันเท่านั้น

2.BMW 3 Series 320D M Sport

sometext
sometext
sometext

บริการรถให้เช่า BMW 320D M Sport สามารถใช้งานได้ทั่วประเทศไทย ขับเที่ยวเล่นหรือขับออกตามงานต่างๆก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเปิดให้เช่าราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8,900 บาท/วันเท่านั้น

3.Mercedes Benz C Class C350E AMG

sometext
sometext
sometext

ถ้าคุณอยากเป็นหนึ่งคนที่ดูดี ดูแพง มีเสน่ห์ ดูมั่งมี ห้ามพลาดไปกับ Mercedes Benz C Class C350E AMG ซึ่งพร้อมบริการให้เช่าแล้ววันนี้กับ Richcars ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,900 บาท/วันเท่านั้น

ติดต่อเช่ารถหรู RichcarsBangkok

ถ้าหากคุณต้องการเช่ารถหรูจากเรา สามารถติดต่อกับเราได้ 5 ช่องทาง คือ 1.สามารถโทรจองรถได้ที่เบอร์ 089-814-4722, 099-395-3529 และ 2.สามารถติดต่อผ่านช่องทางไลน์แอดได้ที่ Official LINE : @Richcars 3.สามารถติดต่อได้ทาง Fanpage Facebook : Richcars Rental 4.สามารถสอบถามผ่านช่องทาง Instagram : richcarsbangkok และ 5.สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Youtube : Richcars Bangkok ทั้งหมดนี้คือช่องทางการติดต่อของเรา สามารถสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง